Monday, February 22, 2010

I-blow-out mo mukha mo

WALA AKONG PERA, OK? Kung gusto niyong i-celebrate ang birthday ko, eh di kayo ang manlibre sakin. Pero kung ang habol niyo lang eh libreng pagkain...sorry, WALA AKONG PERA.

Geez.

Who the hell invented this twisted tradition of treating everybody else on your own birthday?? It's supposed to be my special day, I should be treated like a princess! Pamper me! Surprise me! Stop nagging me to feed you! Close ba tayo??

(Hindi rin ako bitter eh, noh? Hehe)

F*ck, the day hasn't even arrived yet and this is already the worst birthday ever. I hate February.

5 comments:

  1. Dapat pala sa U.S. ka nag-celebrate haha...di ba doon sila nanlilibre sa iyo kapag birthday mo? Ganun kasi ginawa sa office namin doon sa Irvine nung ako mag-birthday...o dahil siguro alam nilang wala naman akong pera, hehe...

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Oo nga eh, mga Pilipino talaga sabik sa libre. Weird talaga! Dahil ata sa pamahiin na pag binigyan ka ng biyaya dapat ishare mo para lumago. Tsk.

    Hay. At least tapos na. Nakalibre din sa libre. :))

    ReplyDelete
  4. Amen to this article! Where the heck did this twisted tradition come from? IT IS YOUR DAY! IT SHOULD BE ABOUT YOU. Hmmmp.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Your thoughts?