Thursday, August 09, 2007

A Love Story

I am so looking forward to watching A Love Story, starring Aga Muhlach, Maricel Soriano and Angelica Panganiban. 1st day palang papanoorin ko na to. Baka mamaya makita niyo nalang ako sa news, kakalabas lang ng movie house giving my testimonial about the movie:

The fanatic: "Ang guwapo ni Aga!"
The romantic: "Bagay sila!"
The cool-kunwari: "Great movie. Watch it."
The psycho: "AAAAAAAAAAAH! Ang gandaAAAAAHHHH!!!"

Wahaha. :)

Trailer palang naiiyak na ako. It's Joey Albert's fault.

Tell me
Where did I go wrong?
What did I do to make you change your mind completely?
When I thought this love would never end
But if this love's not ours to have
I'll let it go
With your goodbye...

Hehe. Sorry, baduy ba? :D




Some quotable quotes I got from watching the trailer:

Aga: "Mahal mo ba ako?"
Maricel: "Sobra. Kahit alam kong hindi na tama."

Aga: "Mahal na mahal kita! Akala ko sapat na yun para makalimutan mo kung tama to o mali."

Maricel: "Ayoko na ng may kahati ako. Kaya hindi na kita kayang mahalin."

"Ang babae, parang bulaklak...wag mong pipitasin kung sisirain mo lang."
(yan ang winner!)


Magbabaon na rin ako ng tissue. Waaaah. :(

No comments:

Post a Comment

Your thoughts?